Nhà hàng Organic – Hải sản Vi diệu: Mới lạ Lẩu Hơi 2 Tầng

03/11/2020

Lẩu Hơi 2 Tầng là gì?

Lẩu Hơi 2 Tầng là phương pháp phục vụ, nấu và ăn các nguyên liệu tươi sống được chuẩn bị từ trước, sử dụng nồi hơi công nghệ mới cực kỳ hiện đại được lắp đặt ngay trong không gian sang trọng và rộng lớn của nhà hàng Organic Đà Nẵng - Hải sản vi diệu. Bên trong chiếc nồi lẩu nhỏ xinh của nhà hàng là 2 tầng riêng biệt: tầng trên là xưởng để hấp chín, tầng dưới là nơi cô đọng nước cốt từ các loại thực phẩm được sử dụng. Nhờ đó, thực khách có thể thỏa sức khám phá hương vị thanh khiết hoàn toàn tự nhiên của nguyên liệu, cách nấu này còn đặc biệt tốt cho sức khỏe.

Cách nấu này giúp các món ăn giữ được nhiều dinh dưỡng nhất, tạo nên hương vị thơm ngon tự nhiên vô cùng lôi cuốn

Ăn Lẩu Hơi 2 Tầng như thế nào?

Nếu bạn là người thích tận hưởng những món ăn nóng hổi cùng bạn bè, nhưng lại không ưa đồ nướng, đồ chiên, xào có quá nhiều dầu mỡ, quá nhiều cholesterol có thể gây bệnh ung thư, gout và bệnh tim mạch … thì chọn dùng lẩu hơi là phù hợp nhất. Với phần xưởng hấp bên trên, thực khách có thể thỏa sức lựa chọn hàng trăm loại nguyên liệu tươi sống chất lượng ở đây như: thủy hải sản, thịt gia súc/gia cầm, rau củ rồi đặt lên nhẹ nhàng. Chờ cho hơi nước bên dưới sôi và bốc lên, nguyên liệu sẽ chín và bỗng chốc biến thành những món ăn hấp dẫn, chỉ cần nhìn thôi cũng cảm thấy vô cùng hấp dẫn và không ai có thể cưỡng được.

Đồ ăn được làm chín theo cách này vốn ngon hơn hẳn đồ chiên, xào và cả đồ luộc thông thường. Bởi lẽ phần hơi nước bốc lên không chỉ đơn thuần làm chín thực phẩm, mà còn giữ lại tối đa dưỡng chất ban đầu, nguyên liệu chín đều hơn, thơm hơn, và đặc biệt hơn là hương vị trở nên ngon, đậm đà, tinh túy hơn hẳn.

Ngoài ra, có một đặc điểm cực kỳ ưu việt khác mà người sành ẩm thực chẳng thể bỏ qua khi thưởng thức Lẩu Hơi 2 Tầng tại Organic: đó chính là nồi cháo bổ dưỡng khó cưỡng ở phía dưới. Đã bao giờ bạn băn khoăn và thấy hơi tiếc phần nước cốt dinh dưỡng mà thực phẩm khi chín bằng hơi chảy xuống nồi hấp hay chưa? Biết bao vitamin và chất dinh dưỡng quý báu của thực phẩm có thể bị hao hụt và trôi đi mất nếu bạn hấp mà bỏ đi phần nước tiết xuống bên dưới xưởng.

Khi thưởng thức Lẩu Hơi 2 Tầng, bạn chẳng cần băn khoăn về điều này, bởi toàn bộ dinh dưỡng, toàn bộ tinh hoa của nguyên liệu sau khi được hấp chín đã được phần cháo ở dưới nồi hấp thụ hoàn toàn. Cháo bên dưới nồi lẩu chính là mỹ vị tinh túy mà chẳng thực khách nào nỡ buông lời chối từ. Khám phá từng thìa cháo/ nước lẩu được ninh thật tự nhiên, nở thật bông đều ngon lành đến lạ kỳ. Chỉ cần tận hưởng một miếng cháo như thế, còn tốt gấp vạn lần uống sâm Cao Ly đắt giá.

Còn gì tuyệt vời hơn việc sau khi thưởng thức các món hấp thanh tao, tốt cho sức khỏe, lại được dùng thêm món cháo dinh dưỡng ngọt thơm, đậm đà được nấu từ nước cốt thịt, cá và rau củ sạch?

Ưu điểm của Lẩu Hơi 2 Tầng

– Ăn siêu sạch: nguyên liệu tươi ngon, chất lượng, hoàn toàn không có dầu mỡ hay gia vị nhân tạo độc hại.

Thực khách có thể lựa chọn cùng lúc nhiều loại nguyên liệu khác nhau. Ăn thoải mái mà không sợ nóng hay tăng cân, ngoài giúp thanh lọc cơ thể còn giúp cho chị em phụ nữ có một làn da tươi trẻ và tràn ngập sức sống.

– Một bữa ăn cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết, khiến thực khách cảm thấy khỏe mạnh hơn và sảng khoái như vừa mới bước ra từ một tiệm xông hơi.

THƯ CHÚC TẾT
Trong năm 2022 vừa qua, Thành công lớn nhất của chúng tôi chính là có được sự yêu mến, quan tâm và tín nhiệm của Quý khách hàng
GIẢM NGAY 10% HÓA ĐƠN THỨC ĂN KHI ĐẶT BÀN TRƯỚC QUA FANPAGE
Thời buổi nguyên liệu thực phẩm tăng giá ORGANIC vẫn GIỮ ĐÚNG GIÁ VÀ CHẤT LƯỢNG món ăn. Đặc biệt, giảm ngay 10% hóa đơn thức ăn khi đặt bàn trước qua...
THANH ĐẠM, GIẢI NHIỆT MÙA HÈ VÀ ƯU ĐÃI CỰC KHỦNG CÙNG ORGANIC RESTAURANT🌻🌞
Việc đảm bảo ăn uống thanh đạm và đủ dinh dưỡng là điều rất cần thiết trong mùa hè này. Vì thế gia đình bạn đừng mải mê vui chơi mà quên chú trọng đến...
PHỤ NỮ LÀ ĐỂ YÊU THƯƠNG - CÙNG ORGANIC RESTAURANT
Wow thật là hấp dẫn phải không nào! Đến #Organic thưởng thức 🌊Lẩu sauna🌊 ngon khỏe mà nhận được khuyến mãi và quà miễn phí trong tháng 3 này nữa!
Thịt cá chép giòn có tác dụng gì?
Theo sách Đông y, cá chép mang dương tính, có thịt cá chép có tác dụng lợi tiểu tiện, hạ nhiệt khí huyết, hổ trợ hệ tiêu hóa giúp bài tiết tốt , và...